Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
· Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
· Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
· Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
· Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
· Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
· Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
· Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.
2. Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing
· Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
4. Yêu cầu khác
· Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
· Nhanh nhẹn, có tư duy logic
· Có trách nhiệm cao trong công việc.
· Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
· Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH VN Đại Phong đã có 10 năm (11/12/2012 - 11/12/2022) hình thành và phát triển. Các sản phẩm kinh doanh chính của chúng tôi là Thiết bị điện - nước, thiết bị vệ sinh và các vật liệu xây dựng khác. VN Đại Phong tự hào là đối tác uy tín cho các công trình lớn như: Bệnh viện Hoàn Mỹ, siêu thị Big C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, các chung cư, cao ốc, nhà máy,... trên khắp cả nước.
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty, luôn đồng hành cùng khách hàng và các chủ đầu tư”.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Chúng tôi rất quan tâm và đề cao yếu tố con người. Đội ngũ CBNV của VN Đại Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi biết cách để CBNV Công ty phát huy được năng lực, được cống hiến, thu nhập xứng đáng và được ghi nhận, phát triển nghề nghiệp.