Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Tiếp thị tour du lịch và các dịch vụ đến các đối tượng khách hàng qua MXH (Facebook, Zalo, TikTok,..)
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, tư vấn về các gói tour, dịch vụ liên quan
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng thân thiết cũ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học liên quan chuyên ngành du lịch,quản trị marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối
- Có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Biết ứng dụng AI, chat GPT vào công việc
- Nếu có kinh nghiệm ngành du lịch, thiết kế là một ưu thế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng mối quan hệ với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 12 ngày phép/ năm
Công ty TNHH VN Đại Phong đã có 10 năm (11/12/2012 - 11/12/2022) hình thành và phát triển. Các sản phẩm kinh doanh chính của chúng tôi là Thiết bị điện - nước, thiết bị vệ sinh và các vật liệu xây dựng khác. VN Đại Phong tự hào là đối tác uy tín cho các công trình lớn như: Bệnh viện Hoàn Mỹ, siêu thị Big C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, các chung cư, cao ốc, nhà máy,... trên khắp cả nước.
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty, luôn đồng hành cùng khách hàng và các chủ đầu tư”.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Chúng tôi rất quan tâm và đề cao yếu tố con người. Đội ngũ CBNV của VN Đại Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi biết cách để CBNV Công ty phát huy được năng lực, được cống hiến, thu nhập xứng đáng và được ghi nhận, phát triển nghề nghiệp.