Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa
- Tiễn khách ra về;
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ;
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
-Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,..
- Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
TUAN LE CONSTRUCTION MONG MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI THI CÔNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG, NHÀ TƯ VẤN, NHÀ THẦU VÀ CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TÔI. Mọi việc chúng tôi làm đều được củng cố bởi các giá trị cốt lõi của sự cam kết, tính chính trực, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Chúng tôi chịu trách nhiệm và thực hiện lời hứa của mình. Chúng tôi năng động và mang lại năng lượng cho các dự án của mình và chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được các mục tiêu chung. Hoàn thành các dự án đúng ngân sách và đúng thời hạn là điều cần thiết, tuy nhiên quan trọng nhất là các dự án phải được thực hiện với tiêu chuẩn và chất lượng HSE cao nhất: “ CÙNG NHAU CHÚNG TÔI THẮNG”.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
-
TUAN LE CONSTRUCTION THÀNH LẬP NĂM 2009
Mission
TUAN LE CONSTRUCTION MONG MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI THI CÔNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG, NHÀ TƯ VẤN, NHÀ THẦU VÀ CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TÔI.