Mô tả công việc
- Tích cực khai thác và phân loại danh sách khách hàng (trường học, trung tâm tiếng Anh, giáo viên, phụ huynh học sinh v...v..) từ các chiến dịch Marketing.
- Tiến hành liên hệ (qua điện thoại/email) hoặc gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm (demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
- Xây dựng & phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng: Đóng góp vào việc phát triển và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp và dịch vụ phù hợp.
- Mở rộng mạng lưới đối tác: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, trung tâm giáo dục, trường học, và giáo viên tiềm năng.
- Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để cải tiến và định hình các tính năng sản phẩm theo yêu cầu của thị trường.
- Báo cáo và phân tích thị trường: Cung cấp thông tin định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh, nhận định về nhu cầu khách hàng, cũng như phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Ứng viên có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm Sales B2B hoặc các kinh nghiệm liên quan đến vị trí kinh doanh với khách hàng khối doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1997 - 2001
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm trong ngành sản phẩm công nghệ, giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức công việc và chịu áp lực công việc tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5)
- Có khả năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý thông tin tốt
- Biết lắng nghe, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: Upto 20,000,000 VND + commission
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Thử việc full lương, không phụ thuộc KPI
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
Vào năm 2013, Xù Korea xuất hiện trở thành một thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn với hướng đi hoàn toàn mới. Nổi tiếng là đơn vị phân phối hàng Hàn độc quyền - chọn lọc - chính hãng, Xù Korea là đơn vị uy tín đứng sau đưa hàng loạt các thương hiệu, nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc về Việt Nam.
Đi lên khi chỉ được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thông qua tệp khách hàng lẻ, sau 10 năm quay trở lại, Xù Korea đã trở thành nhà phân phối lớn trên toàn quốc với lượng nhập sỉ khủng và là đối tác lâu dài với các hệ thống Spa, Tiệm chăm sóc sắc đẹp trên nhiều tỉnh thành.
Thành công lớn nhất cho đến hiện tại của Xù Korea chính là trở thành cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm Việt và là đối tác mà bất kỳ thương hiệu Hàn nào cũng hy vọng hợp tác.
Gần đây, Xù Korea cũng tiếp tục gây tiếng vang khi chính thức đưa thương hiệu Chunho Ncare - Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc về Việt Nam.
Năm 2023 đổi tên thành Korea World với các lĩnh vực hoạt động: Mỹ phẩm, TPCN, Logistic, phong thuỷ, tinh dầu...
Review CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
Sếp ko có chuyên môn phông bạt (RV)
Công ty gia đình theo xu hướng nên ko chuyên nghiệp (RV)
Vị trí sale deal lương ổn (RV)