Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành KCN. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong
Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền, báo cáo CĐT/ Khách hàng tình trạng đã khắc phục
Thực hiện tổng hợp các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo theo dõi chỉ số điện nước được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
Tương tác với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
Trình ký Nghiệm thu dịch vụ hàng tháng tới CĐT, theo dõi yêu cầu thanh toán từ CĐT/ Nhà cung cấp
Tiếp nhận, kiểm tra hoặc chuẩn bị các loại hồ sơ đề nghị thanh toán, báo giá, hóa đơn VAT
Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng có trong danh sách
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng
Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt