- Điều hành hoạt động của nhân sự team Admin - thủ tục; đào tạo, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng. - Phối hợp xây dựng hệ thống văn bản, biểu mẫu hợp đồng giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc, Phiếu xác nhận nhu cầu, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng,... - Tham gia hỗ trợ, tư vấn về các nội dung điều khoản Hợp đồng liên quan đến việc ký kết hợp tác giữa Công ty và các đối tác. - Theo dõi, tổng hợp số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu các dự án triển khai và báo cáo BLĐ. - Theo dõi và hỗ trợ Giám đốc dự án (GĐDA), Phòng Kế toán xử lý công nợ phát sinh với CĐT tại các dự án triển khai. - Xử lý các trường hợp hỗ trợ sale/Đại lý/SLK phát sinh với các CĐT, các đối tác, phòng ban (nếu có). - Tổng hợp theo dõi chỉ tiêu bán hàng của các Đại lý, cập nhật thông tin và báo cáo chi tiết. - Lập bảng kê, DNTT, các công văn, văn bản và trình ký các hồ sơ liên quan đến việc chuyển tiền, chi trả phí... - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng thủ tục và BGĐ.- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản. - Am hiểu kiến thức kinh tế, pháp lý dự án và các kiến thức liên quan đến Bất động sản. - Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; - Kỹ lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; - Kỹ năng thống kê, báo cáo. - Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận. - Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm caoThử việc: 2 tháng Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30; Nghỉ T7, CN Chế độ thu nhập: Lương 15.000.000đ/tháng + Hoa hồng theo cấp bậc, dự án Phúc lợi: Phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty