Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Phòng khám H+ International Medical Center (tiền thân - Công ty TNHH KT Healthcare Vina) là phòng khám đa khoa công nghệ cao với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc trực thuộc Bệnh viện H+ Yangji Hospital - Top 1 các bệnh viện tư nhân tốt nhất Seoul, Hàn Quốc trong 5 năm liên tiếp. Phòng khám đa khoa của chúng tôi hiện đang trong quá trình xây dựng tại Lotte Mall Tây Hồ- địa điểm vàng đắt giá của TP Hà Nội.
"H" for "Hope, Humanity, Healing" and "+" for "More, Better; Trong suốt 48 năm hoạt động, Bệnh viện H+ Yangji luôn đề cao hai yếu tố song hành là Giải pháp Y tế Xuất sắc và Lòng nhân ái. Chúng tôi luôn khao khát trở thành bệnh viện dẫn đầu về sáng tạo và đổi mới để mang lại dịch vụ y khoa tốt nhất cho bệnh nhân. Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám đa khoa quốc tế H+ để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế tiên phong về công nghệ tương lai và mang lại những giá trị tích cực cho sức khỏe Người Việt.