Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Full time từ 8h-17h, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng công ty
- Thanh toán chi phí dịch vụ tòa nhà, tiền gửi xe nhân viên khối văn phòng
- Kiểm soát công tác phí của lái xe, chi phí sửa xe, đăng kiểm, điều động xe theo lịch
- Hỗ trợ cấp phát, giao nhận quà cho CBCNV dịp Lễ, Tết của Công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Lương cứng từ 7 - 10 triệu, (Thỏa thuận thêm nếu có năng lực), có phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được đào tạo đa dạng kỹ năng: làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Phòng khám H+ International Medical Center (tiền thân - Công ty TNHH KT Healthcare Vina) là phòng khám đa khoa công nghệ cao với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc trực thuộc Bệnh viện H+ Yangji Hospital - Top 1 các bệnh viện tư nhân tốt nhất Seoul, Hàn Quốc trong 5 năm liên tiếp. Phòng khám đa khoa của chúng tôi hiện đang trong quá trình xây dựng tại Lotte Mall Tây Hồ- địa điểm vàng đắt giá của TP Hà Nội.
"H" for "Hope, Humanity, Healing" and "+" for "More, Better; Trong suốt 48 năm hoạt động, Bệnh viện H+ Yangji luôn đề cao hai yếu tố song hành là Giải pháp Y tế Xuất sắc và Lòng nhân ái. Chúng tôi luôn khao khát trở thành bệnh viện dẫn đầu về sáng tạo và đổi mới để mang lại dịch vụ y khoa tốt nhất cho bệnh nhân. Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám đa khoa quốc tế H+ để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế tiên phong về công nghệ tương lai và mang lại những giá trị tích cực cho sức khỏe Người Việt.