Mô tả công việc
Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt
Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Tiếng Trung: nghe nói đọc viết tốt
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày
Yêu cầu hồ sơ
Zeno Agency mang đến hiệu quả kinh doanh trên TikTok với chi phí tiết kiệm tối đa cho khách hàng thông qua danh mục dịch vụ kỹ thuật. Qua đó mang đến trải nghiệm quản lý kinh doanh trên TikTok thật sự an tâm & tiện lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
Mang đến trải nghiệm quản lý kinh doanh trên TikTok thật sự an tâm & tiện lợi.