Mô tả công việc
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng.
- Luôn chào đón khách hàng đến nhà hàng một cách thân thiện và nồng nhiệt, đảm bảo tất cả các thực khách luôn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuần Nhà Hàng.
- Chi tiết công việc Sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tiền thưởng & trợ cấp khi làm việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHHTN), theo quy định của công ty.
- Phúc lợi trao đổi và thoả thuận khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, có tình thần trách nhiệm cao với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn .
Yêu cầu hồ sơ
Zeno Agency mang đến hiệu quả kinh doanh trên TikTok với chi phí tiết kiệm tối đa cho khách hàng thông qua danh mục dịch vụ kỹ thuật. Qua đó mang đến trải nghiệm quản lý kinh doanh trên TikTok thật sự an tâm & tiện lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
Mang đến trải nghiệm quản lý kinh doanh trên TikTok thật sự an tâm & tiện lợi.