Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông và đào tạo hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ cho nhân viên bán hàng.
- Tiếp nhận, các phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng từ nhân sự khối cửa hàng.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ trước, trong và sau bán;
- Thực hiện kiểm tra giám sát định kỳ nhân viên bán hàng tại điểm bán nội dung các hoạt động, chương trình Marketing;
- Thu thập, xây dựng hồ sơ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Tham mưu, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy chương trình mục tiêu, Loyalty … của khối Cửa hàng, kênh bán nhằm gia tăng doanh thu, trải nghiệm của khách hàng.
- Trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.
-Tổng hợp báo cáo của phòng theo yêu cầu;
- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc của phòng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả công việc cho cấp quản lý…; đánh giá, tham mưu, tư vấn.
2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức..
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Am hiểu về chương trình Loyalty và có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hệu quả của chương trình là một lợi thế.
- Luôn cập nhật về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Am hiểu, cập nhật thường xuyên các xu hướng hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân, chủ động trong việc hoàn thành công việc
- Kỹ năng lắng nghe, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi hiệu quả nhằm khai thác thông tin từ khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng, phân tích hành vi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.
Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Tinh thần đoàn kết cao
- Chủ động trong công việc và đưa ra phương án xử lý đối với các tình huống phát sinh.
- Sáng tạo trong công việc
- Tinh cầu cầu thị, lắng nghe, học hỏi
- Không nói giọng địa phương
Các yêu cầu khác:
- Tuổi: 24 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Khoa học Công nghiệp nặng & Công nghệ ZoomlionT được thành lập vào năm 1992, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị công nghệ cao về xây dựng và nông nghiệp. Với hơn 20 năm đổi mới và phát triển, Zoomlion hiện là một doanh nghiệp toàn cầu sở hữu 9 mảng sản phẩm lớn với 49 dòng sản phẩm gồm 800 các sản phẩm hàng đầu. Zoomlion là công ty máy móc xây dựng đầu tiên của Trung Quốc được niêm yết trên cả thị trường chứng khoán Thẩm Quyến và Hồng Kông với số vốn đăng ký lên đến 7.664 tỷ nhân dân tệ. Hiện nay, tập đoàn đang tích cực thúc đẩy chuyển đổi chiến lược, nhằm xây dựng một doanh nghiệp sản xuất thiết bị cao cấp về máy móc công trình, máy móc nông nghiệp kết hợp dịch vụ tài chính.
Công ty TNHH Zoomlion Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Khoa học Công nghiệp nặng & Công nghệ Zoomlion, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2010.
Website: www.vn.zoomlion.com
- Trụ sở: Tầng 9, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam.
- Chi nhánh miền Nam : 481 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
-Chi nhánh miền Trung : số 439 Trường Sơn, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng