Nhập hàng:
Nhận phiếu kiểm đếm và tiến hành kiểm tra ngoại quan, hạn sử dụng, quy cách, số lượng, barcode...
Ghi nhận đầy đủ thông tin trên Phiếu nhập hàng
Ghi thông tin hàng hóa và dán trên pallet
Bàn giao Phiếu nhập hàng cho Admin hàng nhập
Chia, chọn hàng hóa:
Chuẩn bị về công cụ, dụng cụ và khu vực chia chọn
Kiểm tra, đối chiếu hàng hóa thực tế với thông tin hàng hóa yêu cầu chia ghi trên phiếu xuất kho /phiếu chuyển kho
Chọn kích thước thùng carton tương ứng với số lượng hàng hóa chia
Lấy hàng theo yêu cầu của phiếu chia cho từng mã hàng
Xuất hàng:
Kiểm tra đối chiếu thông tin hàng hóa với chứng từ DO như : số kiện, tem nhãn
Di chuyển, sắp đặt hàng hóa theo layout đã phân định sẵn tại khu vực chờ xuất
Kiểm tra thông tin số lượng kiện trên toàn bộ Pallet ghi nhận vào Biên bản xuất hàng , cùng với Bảo vệ ký xác nhận
Bàn giao Phiếu xuất kho cho Admin hàng xuấtTốt nghiệp PTTH trở lên
Độ tuổi: 18-40 tuổi
Sức khỏe tốt, chăm chỉ
Trung thực, có tinh thần học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Kho hàng tại các Công ty sản xuất, bán lẻ hoặc logisticsPhụ cấp ăn ca
Chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Ký HĐLĐ chính thức
12 ngày nghỉ phép/năm
Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI cuối năm
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.