- Quản lý trang thiết bị tài sản tại cửa hàng,
- Quản lý, phân công nhân viên phụ trách thực hiện vệ sinh, trưng bày sản phẩm theo yêu cầu.
2. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên bán hàng,
- Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc phân quyền mình quản lý trong việc tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tự vấn sản phẩm & bán hàng tại cửa hàng,
- Động viên, tạo động lực cho nhân viên phát huy khả năng cao nhất,
3. Quản lý bán hàng:
- Theo dõi & thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Chịu trách nhiệm báo cáo doanh số cho người quản lý trực tiếp & đề xuất các phương án phù hợp để đạt được các mục tiêu của cửa hàng
- Quan sát, theo dõi và cập nhật về nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng,
4. Nhiệm vụ khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Công việc chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.- Ngoại hình ưa nhìn, có làn da đẹp, giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Năng động, cầu tiến, yêu thích công việc bán hàng & yêu thích làm đẹp
-Mắt 10/10 hoặc có thể đep kính áp tròng khi làm việc
- Có kỹ năng quản lý, làm báo cáo, động viên nhân viên, thuyết phục, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt vi tính, email và các công cụ hỗ trợ
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm về quản lý cửa hàng mỹ phẩm- Thử việc: 2 tháng - hưởng đầy đủ lương cơ bản 100%
- Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước từ lúc thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp từ lúc thử việc
- Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng theo quy chuẩn của nhãn hàng
- Trải nghiệm sản phẩm theo quý (voucher mua hàng)
- Du lịch hàng năm (Company Trip), Year End Party... cùng các hoạt động, sự kiện, workshop hấp dẫn từ nhãn hàng.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình