- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng.
- Tư vấn ván bán các dịch vụ cước sea, air, và các dịch vụ giao nhận vận tải.
-- Báo giá và đàm phán giá cả, hợp đồng mua bán, thanh toán và ngày giao hàng;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales logistics phù hợp với chính sách & dịch vụ thế mạnh của công ty.
- Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc hoặc các yêu cầu khác của khách hàng;
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Thời gian làm việc: 08:00-17:00 (từ Thứ 2 - sáng Thứ 7).
* Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực.
- Lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty.
- Trợ cấp: Xăng, trợ cấp ăn trưa, điện thoại.
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, khám sức khỏe hàng năm;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm.