Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Konoike Vina là thành viên thuộc tập đoàn Konoike Group Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Logistics. Sau hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào góp sức vào việc tăng cường năng lực kinh tế Việt Nam và toàn cầu vượt ngoài mong đợi.
Trong hơn 140 năm dựng xây và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thành tựu vượt ngoài mong đợi của con người và xã hội để cải thiện lối sống và kiến tạo giá trị mới.
Con người được rèn luyện và trưởng thành với mục tiêu giúp đỡ người khác. Vì chúng ta không tồn tại riêng biệt mà luôn nằm trong mối liên hệ với người khác.
Chúng tôi luôn thử thách bản thân vượt lên những mong cầu xã hội, khát khao cống hiến để tạo nên lối sống tốt đẹp hơn. Kiên trì bứt phá, xóa bỏ giới hạn, phá tan rào cản vốn là những quy luật được cho là hiển nhiên.
Vượt qua bản thân của ngày hôm nay chính là bước đầu tiên để biết mình sẽ là ai trong ngày mai.
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội. Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, Khám sức khỏe theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,...
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội.
Mission
- Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.