Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Konoike Vina là thành viên thuộc tập đoàn Konoike Group Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Logistics. Sau hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào góp sức vào việc tăng cường năng lực kinh tế Việt Nam và toàn cầu vượt ngoài mong đợi.
Trong hơn 140 năm dựng xây và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thành tựu vượt ngoài mong đợi của con người và xã hội để cải thiện lối sống và kiến tạo giá trị mới.
Con người được rèn luyện và trưởng thành với mục tiêu giúp đỡ người khác. Vì chúng ta không tồn tại riêng biệt mà luôn nằm trong mối liên hệ với người khác.
Chúng tôi luôn thử thách bản thân vượt lên những mong cầu xã hội, khát khao cống hiến để tạo nên lối sống tốt đẹp hơn. Kiên trì bứt phá, xóa bỏ giới hạn, phá tan rào cản vốn là những quy luật được cho là hiển nhiên.
Vượt qua bản thân của ngày hôm nay chính là bước đầu tiên để biết mình sẽ là ai trong ngày mai.
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội. Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, Khám sức khỏe theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,...
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội.
Mission
- Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.