Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Konoike Vina là thành viên thuộc tập đoàn Konoike Group Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Logistics. Sau hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào góp sức vào việc tăng cường năng lực kinh tế Việt Nam và toàn cầu vượt ngoài mong đợi.
Trong hơn 140 năm dựng xây và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thành tựu vượt ngoài mong đợi của con người và xã hội để cải thiện lối sống và kiến tạo giá trị mới.
Con người được rèn luyện và trưởng thành với mục tiêu giúp đỡ người khác. Vì chúng ta không tồn tại riêng biệt mà luôn nằm trong mối liên hệ với người khác.
Chúng tôi luôn thử thách bản thân vượt lên những mong cầu xã hội, khát khao cống hiến để tạo nên lối sống tốt đẹp hơn. Kiên trì bứt phá, xóa bỏ giới hạn, phá tan rào cản vốn là những quy luật được cho là hiển nhiên.
Vượt qua bản thân của ngày hôm nay chính là bước đầu tiên để biết mình sẽ là ai trong ngày mai.
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội. Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, Khám sức khỏe theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,...
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội.
Mission
- Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.