Tân Bình Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện (các hoạt động trải nghiệp sản phẩm, tư vấn bán hàng…), giám sát triển khai để đảm bảo theo đúng kế hoạch & thời gian đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban khác để chuẩn bị vật dụng cần thiết cho sự kiện.
- Quản lý và điều phối hoạt động tại các điểm tổ chức.
- Thực hiện tổ chức sự kiện cùng đội ngũ PG,
- Tuyển dụng, hướng dẫn và giám sát công việc của PG part-time.
- Tổng kết và báo cáo kết quả sau mỗi chiến dịch, đánh giá hiệu quả cho quản lý trực tiếp.
- Triển khai và tổng hợp báo cáo các sự kiện không trực tiếp tổ chức từ các tỉnh được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận Marketing tùy từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 23 - 30 tuổi
- Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
- Có kinh nghiệm chạy các sự kiện sampling tại các siêu thị, điểm bán. Có kinh nghiệm về lĩnh vực Event, quản lý PG, tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm quản lý các hoạt động sự kiện.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, tổ chức làm việc nhóm, làm báo cáo.
- Yêu cầu ứng viên có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống tốt trong môi trường làm việc áp lực
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)