Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược & chương trình bán hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng, quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Phối hợp thực hiện các công cụ MKT liên quan như: brochure, leaflet, website, POSM, các vật phẩm quảng cáo khác để hỗ trợ các kế hoạch hành động MKT.
- Phối hợp thực hiện và phát triển nội dung cho các kênh Social, các vật phẩm quảng cáo khác
- Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo / truyền thông thị trường (mạng xã hội / TVC, v.v.), triển lãm, hội thảo và các sự kiện khuyến mại.
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, đàm phán nhà cung cấp và sắp xếp hậu cần
- Phối hợp với cấp quản lý lên kế hoạch ngân sách và giám sát chi phí
- Báo cáo đánh giá tổng kết các chương trình quảng cáo & khuyến mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Am hiểu thị trường, xu hướng kinh doanh, đặc biệt ngành giáo dục là một lợi thế
- Chủ động, tích cực, có tinh thần hỗ trợ, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
- Suy nghĩ tích cực và giải quyết công việc đa nhiệm
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Liên tục cải tiến, đổi mới và tư duy sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)