Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT) ★ 4.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Trường Đại Học
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Việc làm Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Cập nhật 26/11/2025 21:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên Digital Marketing
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chiến lược và Kế hoạch

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing toàn diện cho thương hiệu UMT
  • Phát triển chiến lược Digital Marketing dài hạn và theo từng chiến dịch (tuyển sinh, sự kiện, chương trình học...)
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Google, Website, Zalo, EMKT...)
  • Đề xuất ngân sách và phân bổ chi phí quảng cáo số hiệu quả

Triển khai và Quản lý kênh số

  • Phụ trách nội dung, hình ảnh, hiệu quả vận hành các kênh digital chính của UMT
  • Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...)
  • Quản lý, theo dõi và cải tiến hiệu suất SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, remarketing…

Phân tích dữ liệu và Báo cáo

  • Đo lường hiệu quả chiến dịch theo KPIs (traffic, engagement, lead...)
  • Phân tích insight người dùng, hành vi truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi...
  • Thu thập và phân tích thông tin hoạt động digital của đối thủ
  • Đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế nhằm đạt hiệu quả công việc
  • Thực hiện báo cáo kết quả hàng tháng và theo mỗi chiến dịch
  • Theo dõi và đảm bảo ngân sách quảng cáo digital nằm trong kế hoạch được duyệt
  • Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức và kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm thực hiện các chiến dịch digital marketing lớn.
  • Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số (Meta, Google, TikTok), công cụ đo lường (GA4, Meta Business, Data Studio...)
  • Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và kiểm soát ngân sách
  • Nắm bắt xu hướng digital, tâm lý thanh thiếu niên, công nghệ và hành vi người dùng online

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 2 Đường 60 CL, Khu phố 9, phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức

Được Chính phủ cho phép thành lập vào tháng 3/2021, UMT hướng đến mục tiêu trở thành hình mẫu đại học kiểu mới, chuẩn quốc tế, một biểu tượng của giáo dục đại học mang thông điệp “Hạnh phúc và Thành công”.

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT) mang tinh thần giáo dục khai phóng để truyền lửa và nguồn cảm hứng sáng tạo, phát triển quan điểm riêng và khám phá hết tiềm năng của các bạn sinh viên trong môi trường học tập độc đáo, hiện đại, không gian xanh mát mang tầm vóc quốc tế của chúng tôi.


Review Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

4.0
1 review

12/02/2024
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Cơ sở vật chất nhìn là mê! (GG)

Những nghề phổ biến tại Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Bạn làm việc tại Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (UMT)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo