Mô tả công việc
• Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tuyển, tạo nguồn, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên;
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống và lưu hồ sơ nhân viên.
• Làm công việc Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH; thanh toán chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản/dưỡng sức.
- Làm việc với bên bảo hiểm.
- Xử lý các công việc liên quan phúc lợi bảo hiểm
- Có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành
• Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
• Độ tuổi: từ 26 đến 35 tuổi
• Kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Được làm việc tại Doanh nghiệp uy tín với nhiều thành tựu
• Các phúc lợi: Du lịch, sinh nhật,... đặc biệt
• Công việc ổn định lâu dài
• BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:15:02
DBS là tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu châu Á với sự hiện diện tại 18 thị trường. Có trụ sở chính tại Singapore, DBS nằm trong ba trục tăng trưởng chính của châu Á: Trung Quốc đại lục, Đông Nam Á và Nam Á. Xếp hạng tín dụng "AA-" và "Aa1" của ngân hàng thuộc hàng cao nhất thế giới và DBS đã được Global Finance trao giải thưởng Ngân hàng an toàn nhất châu Á trong 11 năm liên tiếp từ 2009 đến 2019. DBS thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam vào năm 2008 và mở chi nhánh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2010 để cung cấp các giải pháp ngân hàng tích hợp và kết nối thị trường lớn hơn ở châu Á cho các công ty Việt Nam. DBS Việt Nam cung cấp một bộ dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp toàn diện bao gồm, tài chính, quản lý tiền mặt, tài trợ thương mại, kho bạc & thị trường, và khả năng ngân hàng kỹ thuật số để giúp các công ty tận dụng các cơ hội mở rộng trong phạm vi Việt Nam và trên toàn châu Á.