Các phòng ban đang tuyển dụng tại DigiEx Group

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm DigiEx Group

Cập nhật 07/12/2024 06:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
DigiEx Group
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Về Vận Chuyển Trên Sàn TMĐT (QA)
DigiEx Group 3.8★
4 đánh giá 22 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chính liên quan đến Sản phẩm được phân công tại Call Center.
  • Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
  • Cập nhật kiến ​​thức, quy trình cho các đại lý Call Center, đào tạo người mới và các đại lý hiện tại, đảm bảo tư vấn chất lượng về sản phẩm/dịch vụ.
  • Coaching Agent khi có vấn đề về kiến ​​thức, quy trình, thái độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Tham gia thiết kế các định dạng giám sát cuộc gọi và tiêu chuẩn chất lượng.
  • Điều phối và tạo điều kiện cho các buổi hiệu chỉnh cuộc gọi cho các đại lý của trung tâm cuộc gọi.
  • Cung cấp phản hồi cho các trưởng nhóm và người quản lý.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để cung cấp cho các nhân viên Call center để giải đáp cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch đào tạo/làm mới để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
  • Hiểu và tuân thủ yêu cầu của công việc, đảm bảo kiến ​​thức chuyên môn được truyền đạt chính xác đến Call center Agent, phối hợp với Team Leader để đảm bảo chỉ tiêu KPI của Call center.
  • Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng, tương tác/phối hợp với chuyên gia đào tạo khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
  • Xây dựng quy trình nội bộ xử lý sản phẩm được phân công hoặc thiết kế tài liệu đào tạo chuyên sâu theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.

Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.

Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6 - 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)

Yêu cầu công việc

  • Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
  • Có kiến ​​thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.
  • Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
  • Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
  • Nghỉ 14 ngày phép/năm.
  • Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
  • Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.
  • Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
8th Floor, QTSC Building 1, Quang Trung Software City, Tan Chanh Hiep Ward, District 12

DigiEx Group là Công ty Công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam. Các giải pháp CNTT đổi mới của chúng tôi đã gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc & Singapore) và tập trung vào hiệu suất.

Chúng tôi chuyên cung cấp phần mềm phát triển được thiết kế riêng, Di chuyển sang đám mây, Dịch vụ được quản lý qua đám mây, dịch vụ R&D công nghệ mới nổi cũng như các Giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT lớn ở Châu Á và Toàn cầu, tiên phong trong công nghệ mới nổi và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những chuyên gia tài năng và có động lực, thích môi trường có nhịp độ nhanh, đồng thời khen thưởng sự chăm chỉ và khiêm tốn. Con người và văn hóa của chúng tôi là trọng tâm của công ty và sự thành công của chúng tôi.

Chúng tôi không chỉ là một công ty mà còn là một gia đình với sự kết hợp tuyệt vời giữa Doanh nhân Công nghệ và Doanh nhân Kinh doanh, hỗ trợ & cố vấn cho mỗi cá nhân trong Công ty để phát triển sự nghiệp và cuộc sống.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2021

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là phát triển không ngừng và phát triển như một nhà cung cấp dịch vụ CNTT lớn để trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các Giải pháp phát triển phần mềm, Tích hợp đám mây cũng như Giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số chất lượng trên thị trường toàn cầu đầy cạnh tranh.

Review DigiEx Group

3.8
4 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có chế độ OT hợp lý, có trả phí OT đầy đủ

06/11/2021
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Công ty tạo điều kiện rất tốt cho nhân viên làm việc và phát triển

14/05/2024
IT Officer tại Hồ Chí Minh

A great working environment

Những nghề phổ biến tại DigiEx Group

Bạn làm việc tại DigiEx Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DigiEx Group

DigiEx Group

Click để đánh giá