Mô tả công việc
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra.
- Giải quyết các khiếu nại của khách trong nhà hàng.
- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với tổ trưởng hoặc tất cả nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của nhà hàng. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát. Thực hiện kiểm kê, bổ sung công cụ...
- Phối hợp với bộ phận bếp, bar để kiểm tra thực đơn. Kiểm tra độ chính xác của thực đơn, các món đặc biệt, sự thay đổi trong ngày,...và thông báo cho các nhân viên liên quan
- Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bộ phận Ẩm thực và khách sạn.
- Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên.
- Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của khách sạn.
- Bàn giao ca, nắm vững ý kiến và tình trạng công việc của nhân viên cấp dưới, tham gia buổi họp trước mỗi ca làm việc, thảo luận, báo cáo và hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
- Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Khách sạn
- Yêu cầu về chứng chỉ: Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn
- Ngoại ngữ: Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết vê dịch vụ Ẩm thực
b. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 3-5 năm trong lĩnh vực Khách sạn, Ẩm thực
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 3 năm ở các vị trí tương đương.
2. Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, lập ngân sách
Kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, sắp xếp quản lý công việc, quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhân sự, sắp xếp lịch làm việc, điều phối công việc
Yêu cầu hồ sơ
Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);
Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);
Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);
Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);
Ảnh 4x6: 02 ảnh;
Sổ hộ khẩu (bản photo);
Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;
Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);
Đơn xin việc;
Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân
Tọa lạc tại trung tâm của KDL Quốc tế Đồi Rồng- Đồ Sơn - Hải Phòng, Khách sạn Dream Dragon Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam bao gồm bãi biển nhân tạo, sân golf, trung tâm thương mại, công viên giải trí. Resort 5 sao bao gồm 303 phòng là sự kết hợp của thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với các dịch vụ đi kèm như hệ thống bar & nhà hàng, spa, phòng tập fitness, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng và hội trường với sức chứa tới 1300 khách.