Mô tả công việc
- Có kiến thức tốt về các sản phẩm và chính sách giá của Khách sạn.
- Xử lý tất cả các yêu cầu trong vòng 24 giờ và theo dõi tất cả các nhóm khách hàng tiềm năng, dự kiến.
- Trả lời các cuộc điện thoại đến một cách vui vẻ bằng cách sử dụng các hướng dẫn về nghi thức điện thoại của Khách sạn.
- Quản lý khách hàng trên các web đặt phòng trực tuyến và trực tiếp.
- Quản lý và thống kê tình trạng phòng thực tế.
- Lập kế hoạch mở rộng cơ sở dữ liệu, tìm tài khoản mới, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện tại.
- Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hàng ngày, Số đêm phòng tăng hàng ngày, Kế hoạch Kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các tiệc, sự kiện, hội nghị.
- Lên danh sách chi tiết BEO, thực đơn, thông tin cập nhật cho các bộ phận.
- Theo dõi dư nợ nếu có để hỗ trợ Phòng Kế toán nếu có yêu cầu.
- Đối chiếu hóa đơn hàng tháng.
- Soạn thảo hợp đồng với các đại lý, khách hàng
- Xử lý các tình huống phát sinh từ khách hàng, chăm sóc, theo sát các vấn đề của Khách tại Khách sạn.
- Ghi nhận và xử lý các khiếu nại và nhận xét của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả. Báo cáo sự cố hoặc bất thường khác cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc hành chính, nghỉ chủ nhật
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan
- Yêu cầu ứng viên thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng OTA, TA, Booking... và có mong muốn phát triển trong mảng OTA.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, khách sạn, resort
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng máy tính tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng
Yêu cầu hồ sơ
Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);
Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);
Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);
Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);
Ảnh 4x6: 02 ảnh;
Sổ hộ khẩu (bản photo);
Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;
Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);
Đơn xin việc;
Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân
Tọa lạc tại trung tâm của KDL Quốc tế Đồi Rồng- Đồ Sơn - Hải Phòng, Khách sạn Dream Dragon Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam bao gồm bãi biển nhân tạo, sân golf, trung tâm thương mại, công viên giải trí. Resort 5 sao bao gồm 303 phòng là sự kết hợp của thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với các dịch vụ đi kèm như hệ thống bar & nhà hàng, spa, phòng tập fitness, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng và hội trường với sức chứa tới 1300 khách.