Việc làm Eq Logis CO., LTD.

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Eq Logis CO., LTD.
Personal Assistant to General Director/ Trợ lý cá nhân Tổng Giám Đốc
Eq Logis CO., LTD.
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- The Personal Assistant (Male) will coordinate with all departments of the Hotel side in all tasks related to hotel operation. 

Trợ lý cá nhân (Nam) phối hợp với tất cả các phòng ban trong khách sạn về tất cả các công việc có liên

 quan đến vận hành khách sạn.

- The Personal Assistant (Male) is working closely to the General Director and organizing his calendar

management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep

minutes of all meetings in proper filing.

Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình

làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các

cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

- Receive information, cooperates and communicates with all Departments representative

and coordinates with hotel departments to get the jobs done

Tiếp nhận thông tin, hợp tác và liên lạc và điều phối

với các phòng ban trong khách sạn để hoàn thành công việc

- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee

Meeting between GM with GD, external partners , as requested. Takes minutes and

interprets in those meetings should there be a need

Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp

các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc

họp đó.

- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and General Director, maintains the executive office and

all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner

Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và của Tổng giám đốc, duy trì văn phòng điều hành và tất

cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp

- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director

Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với

Tổng Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, có thể chủ động trao đổi, đề xuất mức lương khi phỏng vấn, đóng BHXH theo Luật lao động,...

• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô ~40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)

• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn

• Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại

• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao

• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC

- Languages: fluent in Vietnamese and English (4 skills) / Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh 4 kỹ

năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết)

- Requires good communication skills, both verbal and written / Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt cả

nói và viết.

- Requires good planning skills and good organising skills / Yêu cầu kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng

tổ chức tốt.

- Must have customer relation/ customer service skills / Phải có kỹ năng quan hệ khách hàng/ kỹ

năng dịch vụ khách hàng.

- Excellent presentation and interpersonal skills / Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng xã hội xuất sắc.

- Extensive knowledge of the hotel, its services, and facilities / Có kiến thức sâu rộng về khách sạn,

các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.

- Strong type and good translate ability / Kỹ năng đánh máy và khả năng dịch tốt.

- Excellent time management and self-organisation skills with the ability to work effectively to tight

timescales and under pressure/stressful situations/ Kỹ năng quản lý thời gian và tự tổ chức xuất

sắc với khả năng làm việc hiệu quả trong khoảng thời gian eo hẹp và trong các tình huống áp lực /

căng thẳng.

- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng Microsoft Office thành thạo

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM

- Bachelor’s degree in Business or equivalent. / Bằng cử nhân Kinh tế hoặc Nghiệp vụ Thư ký.

- At least 1 year of secretarial experience, priority in hospitality industry /

Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhà hàng, khách sạn ít nhất 1 năm.

- Previous experience in a multi-cultural environment is essential.

Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa là cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true

Khu vực
Báo cáo

Eq Logis CO., LTD.
Eq Logis CO., LTD. Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 1, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

IUMCHEM đã và đang bắt đầu kinh doanh logistics hóa chất với tinh thần thách thức mới trong thị trường cạnh tranh cực kỳ nóng theo từng bước phát triển điều kiện kinh tế của Việt Nam.
Tháng Ba năm <> IUMCHEM LOGIS CO., LTD đổi tên mới EQ LOGIS CO., LTD, Dưới tên công ty mới EQ LOGIS sẽ làm hết sức mình để làm hài lòng khách hàng dựa trên bí quyết và kinh nghiệm tại Việt Nam. Để cung cấp chuyên nghiệp và xử lý an toàn các hóa chất khác nhau, EQ LOGIS đã và đang xử lý các thùng chứa Drum, IBC và Tank đặc biệt.
EQ LOGIS sẽ nỗ lực để xử lý các hoạt động kinh doanh hậu cần hóa chất đa dạng và toàn diện hơn bao gồm kho nguy hiểm trong tương lai gần.
EQ LOGIS sẽ trở thành công ty luôn trao niềm tin và niềm tin cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2017

Mission

  • Chúng tôi đã hoàn thành tốt vai trò của mình với tư cách là đối tác logistics tại Việt Nam dựa trên bí quyết và kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực vận tải & logistics tại Việt Nam từ năm 2003 với tư cách là đại diện của Sinokor Việt Nam.

  • Đặc biệt, EQ Logis tự hào cung cấp giải pháp tối ưu về vận chuyển, thông quan và quan trọng nhất là giảm thuế quan theo quy định dựa trên kinh nghiệm nhập khẩu nhiều cơ sở/máy móc đầu tư và di dời về nhà máy sản xuất.Cũng cùng với tình hình kinh tế ngày càng phát triển ở Việt Nam, sự cạnh tranh trong lĩnh vực logistics đang ngày càng nóng lên.Để cung cấp các dịch vụ hậu cần chuyên biệt, chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ hậu cần hóa chất.Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong tương lai với tư tưởng và tinh thần thách thức là cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn hơn cho các dịch vụ hậu cần hóa chất sử dụng thùng phuy, IBC và túi Flexi, chủ yếu vận chuyển container ISO Tank.

Những nghề phổ biến tại Eq Logis CO., LTD.

Bạn làm việc tại Eq Logis CO., LTD.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eq Logis CO., LTD.

Eq Logis CO., LTD.

Click để đánh giá