Việc làm Essence Grand Cruises

Cập nhật 04/05/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Essence Grand Cruises
Nhân viên Chăm sóc sau bán (Renewal Consultant)
Essence Grand Cruises
3.0
1 đánh giá 40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;
Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;
Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;
Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;
Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hàng
Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu
Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường
QUYỀN LỢI CHUNG
Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoản thưởng theo cơ chế.
Được trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, tham gia các dự án phát triển nâng cao năng lực bản thân.
Được đào tạo chuyên sâu về về kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh... bởi những chuyên gia bước ra từ tổ chức lớn như Big4, các doanh nghiệp dȁn đầu thị trường về mảng giáo dục.
Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;
Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;
Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;
Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;
Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hàng
Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu
Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường
Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoản thưởng theo cơ chế.
Được trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, tham gia các dự án phát triển nâng cao năng lực bản thân.
Được đào tạo chuyên sâu về về kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh... bởi những chuyên gia bước ra từ tổ chức lớn như Big4, các doanh nghiệp dȁn đầu thị trường về mảng giáo dục.
Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
Độ tuổi 1993 đến 1997
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, dịch vụ trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí có KPI liên quan thúc đẩy khách hàng tái mua sản phẩm.
Sử dụng thành thạo công cụ MS Office.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tư vấn sản phẩm giáo dục, kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp, quản trị mối quan hệ xuất sắc.
Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các cơ hội kinh doanh.
Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Essence Grand Cruises
Essence Grand Cruises Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.

Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường. 

Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu. 

Những nghề phổ biến tại Essence Grand Cruises

Bạn làm việc tại Essence Grand Cruises? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Essence Grand Cruises

Essence Grand Cruises

Click để đánh giá