Mô tả công việc
1. Tăng cường hiệu quả truyền thông đối ngoại.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông (sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi...) của Ngân hàng.
- Tham mưu và thực hiện các nội dung truyền thông đối với các chương trình, quảng bá sản phẩm dịch vụ của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Viết thông điệp quảng cáo, thông điệp truyền thông, đặt tên sản phẩm Khối kinh doanh.
- Tham mưu/Hỗ trợ các Đơn vị toàn hệ thống về các chương trình, dự án, sự kiện có liên quan đến hoạt động truyền thông.
- Biên tập và đảm bảo chất lượng các nội dung truyền thông cần truyền tải ra công chúng cho toàn hệ thống.
- Điểm tin, tổng hợp các thông tin về hoạt động truyền thông của Vietbank.
2. Phòng tránh và giảm thiểu tối đa rủi ro sự cố thông tin/khủng hoảng thông tin của Ngân hàng.
- Đề xuất giải pháp và tham gia xuyên suốt vào quá trình xử lý khủng hoảng thông tin.
- Thực hiện 100% công bố thông tin theo quy định cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), website Vietbank và quản lý hệ thống IDS, Cbonds.
- Tuân thủ quy trình về xử lý khủng hoảng thông tin và thường xuyên cập nhật quy trình để chuẩn hoá hoạt động quản lý thông tin tại Vietbank.
3. Thiết lập, quản lý và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh....
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh...,
- Tiếp nhận và xử lý đề nghị cung cấp thông tin từ các cơ quan truyền thông.
- Viết, biên tập các nội dung cần truyền tải ra công chúng: thông cáo báo chí, nội dung truyền hình/phát thanh...,
- Cung cấp thông tin chính thức từ Vietbank cho báo chí và công chúng.
- Tham mưu tài trợ trên các cơ quan báo đài.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo tham dự các hội thảo, diễn đàn; các chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời phỏng vấn trực tiếp báo đài...
4. Tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ. Phát triển văn hoá doanh nghiệp và gắn kết nội bộ.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông cho các chương trình, các hoạt động gắn kết, các cuộc thi đua, các sự kiện nội bộ của Ngân hàng.
- Thực hiện/Tham mưu/Hỗ trợ các nội dung truyền thông nội bộ cho các chương trình, văn bản, chính sách... của các Đơn vị trên toàn hệ thống.
- Sáng tạo/Xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết CBNV, xây dựng tinh thần văn hóa doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng của Ngân hàng.
- Viết bài, biên tập và thực hiện nội dung truyền thông trên các kênh nội bộ như: website, mạng truyền thông nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email...
- Hỗ trợ thực hiện/biên tập các ấn phẩm bên ngoài và nội bộ của Vietbank, như: Báo cáo thường niên, ấn phẩm Xuân, sổ tay nhân sự...) và phim về Vietbank.
5. Tổ chức các sự kiện thường niên và phát sinh của Ngân hàng.
- Thực hiện/Hỗ trợ/Lên ý tưởng tổ chức sự kiện online/offline hàng tháng/ quý/ năm cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, nội bộ được giao.
- Hỗ trợ thiết kế và quản lý chất lượng các bộ vật phẩm/ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, băng rôn, standee, túi giấy, giấy mời...), các vật phẩm/tài liệu khác phục vụ cho công tác truyền thông (poster, hanger, newsletter, thiệp chúc mừng sinh nhật...).
6. Chuẩn hóa quy trình nội bộ.
- Thực hiện các quy trình - quy chế liên quan đến hoạt động truyền thông của Vietbank.
- Tham mưu/phối hợp thực hiện các quy trình, quy chế đối với tác nghiệp liên quan cùng các Đơn vị khác trong hệ thống.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Tối nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm inh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng: Quản lý công việc, làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, báo cáo; Giao tiếp, thương lượng; Xử lý và giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian.
- Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
- Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn. Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
- Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo. Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp. Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sỡ hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. HHiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Tại Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn gồm các câu lạc bộ sức khỏe và thể chất thuộc sở hữu doanh nghiệp lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – chúng tôi có một sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ: trao quyền cho cộng đồng toàn cầu của chúng tôi để sống cuộc sống mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn.
- FLG không chỉ là về thể chất. Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và trong quá trình đó, đóng góp thiết yếu cho sức khỏe, phúc lợi và sự thịnh vượng của xã hội.