Mô tả công việc
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Vận hành ca
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản
Phụ cấp tiền cơm
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.