Mô tả công việc
- Các quy trình tuyển dụng bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước ngày đi làm
- Các quy trình lương bảo hiểm gồm: kiểm tra công, chốt ngày AL, PR, tính lương, báo tăng giảm bảo hiểm
- Các thủ tục Hành chính bao gồm: lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đến và đi
- Tham gia dự giờ các buổi đào tạo của các bộ phận cũng như hỗ trợ chuẩn bị buổi đào tạo định hướng nhân viên mới
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, YEP, công đoàn
- Các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng nhưng không quá khác với bản mô tả học việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị Du lịch- Khách sạn
- Ứng viên có đam mê với ngành khách sạn, đặc biệt là lĩnh vực Nhân sự.
- Tốt nghiệp các trường đại học có liên quan.
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Word, Excel, có thể dùng Canva là một lợi thế.
- Năng động, trung thực, khiếu ăn nói
- Ưu tiên ứng viên nam
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca, gửi xe
- Sau 6 tháng nếu đánh giá tốt có thể ký hợp đồng trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn
- Được đào tạo cầm tay chỉ việc cẩn thận, chỉn chu theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
- TTS hoàn thành xong có thể được cấp chứng nhận thực tập (nếu trường yêu cầu)
Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.
Review Golden Owl Consulting
Dự án cũ, làm chưa được 1 tháng đã đuổi
Phúc lợi ở mức cơ bản ổn định, phù hợp với ai muốn tìm công việc phát triển lâu dài
Văn phòng cũng thoải mái tiện nghi, nhưng cty đang phát triển nhanh nên hiện tại hơi chật. (RW)