Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chuẩn bị các kế hoạch digital chi tiết cùng với budget và expected KPI cho các campaign trong năm
· Tối ưu hoá sự hiện diện của HLM và sản phẩm trên digital chanel (thông qua media/ social/youtube/search strategy và tactic)
· Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business, v.v.
· Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
· Phối hợp và thực hiện phương án thực hiện các chương trình loyalty program trên hệ thống có sẵn của công ty.
2. Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
· Thiết lập và quản lý các tài khoản Facebook BM, Google Ads, Social media và E-commerce để chạy quảng cáo theo chỉ tiêu trong kế hoạch.
3. Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
· Nghiên cứu từ khoá SEO và phân chia nội dung thực hiện.
· Xây dựng backlinks, tối ưu code, tối ưu onpage và offpage.
· Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến (lỗi website, lỗi liên quan đến BM và tải khoản quảng cáo,)
· Điều khiển quảng cáo và tối ưu tài khoản hàng ngày để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu.
· Báo cáo mọi số liệu của quảng cáo và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả với trưởng bộ phận.
4. Làm việc với các bộ phận liên quan (designer/ social media) để triển khai thực hiện các kế hoạch tung sản phẩm
· Kết hợp với nhân viên content để sản xuất bài viết theo tiến độ SEO yêu cầu.
5. Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
6. Hỗ trợ các công việc khác từ trưởng bộ phận (Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kiến thức:
· Am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về Facebook Ads, SemRush (cái này mình đang xài nè chị), Google Ads, Meta business suite,
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator.
· Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
· Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.
3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.
· Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản về chụp hình và quay, chỉnh sửa video.
· Làm việc độc lập hiệu quả.
· Óc sáng tạo, tư duy logic, nắm bắt xu hướng
· Chăm chỉ, siêng năng
Quan hệ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
FM STYLE là thương hiệu thời trang của Việt Nam được thành lập từ năm 2012. Hiện tại, FM STYLE đang có 77 chi nhánh trên toàn quốc, trải dài 23 tỉnh thành, 2 văn phòng chính, 4 xưởng may và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- FM Style chính thức được thành lập vào ngày 06.06.2012 với chi nhánh đầu tiên được đặt tại 236 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review FM STYLE
Doanh thu phải 100 triệu thì mới được ăn hoa hồng 1%, chính sách nhân viên thì chưa có (Fb)