Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CBO Team Leader:
Quản lý công tác chăm sóc, tư vấn tuyển sinh, tư vấn bán hàng qua các kênh Social
Marketing như Website, Fanpage, Website, Zalo…
Tìm hiểu nhu cầu học ngoại ngữ online ở các nơi tiềm năng, phối hợp chuyên môn xây dựng
các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Lên kế hoạch, phối hợp Event thực hiện các sự kiện truyền thông tại các nơi tiềm năng.
Phát triển hệ thống kênh bán hàng online nhằm tạo ra doanh thu
Chịu trách nhiệm về KPI của Bộ phận, tỉ lệ chuyển đổi (CR), đề xuất cách tối ưu tỉ lệ chuyển
đổi
Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
Thu thập thông tin data khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng và đưa ra những dự báo
cần thiết cho hệ thống và cho công tác chăm sóc khách hàng
Hiểu khách hàng và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định phù hợp về những thay đổi trong
hoạt động và quy trình
Đảm bảo hệ sinh thái sẵn sàng phục vụ khách hàng, bao gồm việc phân bổ khách hàng tiềm
năng từ hoạt động tiếp thị và bàn giao khách hàng sau khi bán hàng
Quản lý, lập KPIs, đánh giá nhân viên Telesales CBO, quản lý các hoạt động hàng ngày của
toàn bộ phận qua hệ thống báo cáo và các nền tảng.
Xây dựng các quy trình hoạt động tại bộ phận, giữa bộ phận và các đơn vị có liên quan.
Xây dựng bộ tài liệu tiêu chuẩn để đào tạo nhân sự mới, chịu trách nhiệm đào tạo các kỹ năng
cần thiết cho nhân viên, đảm bảo các quy trình của bộ phận được vận hành trôi chảy và hiệu
quả.
Đề xuất, đóng góp ý kiến để phát triển các dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban giám
đốc.
2. Trưởng nhóm Schooling kiêm nhiệm:
Phối hợp với BGĐ gặp gỡ Sở GD, Phòng GD tại các khu vực tiềm năng schooling
(đưa GVNN vào Trường dạy) để tìm hiểu thông tin hồ sơ thầu liên quan.
Phối hợp với P.Hành chánh, các TCN triển khai hoàn thiện bộ hồ sơ đấu thầu theo
qui định, thực hiện đấu thầu.
Phối hợp với các TCN, Học vụ tổ chức các lớp dạy tại Trường sau khi chốt.
Phối hợp với P.Kế toán, Học vụ theo dõi quá trình học, thu phí tại các Trường.
Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.
Nghiên cứu, phát triển thêm các thị trường tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học các ngành Kinh tế, Kinh doanh …
Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm quản lý đội ngũ telesales, kinh doanh online hoặc liên
quan công việc chăm sóc/dịch vụ khách hàng/kinh doanh
Có hiểu biết về thị trường giáo dục
Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt
Yêu cầu kỹ năng: lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, kỹ năng tư vấn, hướng dẫn – đào
tạo – huấn luyện nhân viên
Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.