Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Phòng Tư vấn du học
– Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Du học để đạt KPI được giao.
– Chuẩn bị và thực hiện chương trình theo kế hoạch đề ra.
– Quản lý, lưu trữ data. Bảo đảm tính bảo mật các thông tin, tài liệu về khách hàng.
– Tham mưu Ban Lãnh đạo về xu hướng, nhu cầu của thị trường.
2. Kinh doanh du học
– Xây dựng, khai thác và phát triển nguồn data khách hàng.
– Đề xuất/ xây dựng các chương trình/ sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,…
– Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng: Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học,
các khóa học tiếng anh tại hệ thống; Ký kết hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn khách hàng
hoàn thiện các thủ tục thanh toán,…
– Phát triển mạng lưới đối tác chiến lược, các CTV của công ty
– Tham mưu/ đề xuất các chính sách CSKH cho Phòng du học.
Yêu Cầu Công Việc
– Đại học các ngành Ngôn ngữ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác
(Ưu tiên đã từng du học);
– Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý team chăm sóc/ dịch vụ khách hàng/
sale/ tư vấn du học;
– Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng
Anh): thành thạo 4 kỹ năng;
– Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục; Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật về du học
tại Việt Nam và quốc gia du học;
– Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.