Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được hành lập ngày 24 tháng 11 năm 2014 theo giấy phép kinh doanh số 0106699941, Hichiko có sứ mệnh cung cấp cho xã hội, khách hàng những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng tối đa.
Hichiko là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực nhập khẩu hàng và phân phối hàng gia dụng cho cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh có nhu cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 24/11/2014: Công ty được thành lập
Mission
Cung cấp cho xã hội, khách hàng những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng tối đa.