Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Trung Tâm Anh Ngữ Aplus Nông Cống, Số nhà 533 Đường Lam Sơn, Thị trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống, Thanh Hóa
Mô tả công việc
1. Công tác chủ nhiệm lớp và quản lý lớp học:
- Làm công tác chủ nhiệm lớp, đảm bảo quản lý và tổ chức hoạt động của lớp học.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với học viên và phụ huynh, thông báo kết quả học tập và tình hình học viên đến phụ huynh.
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh và các cuộc thi cho học viên.
2 . Quản lý học vụ tại chi nhánh:
- Lập kế hoạch tuyển sinh và kế hoạch khai giảng, đảm bảo đủ số lượng học viên và lớp học.
- Làm đề nghị đặt sách với P.kế toán cho các lớp dự kiến khai giảng, đảm bảo nguồn tài liệu đầy đủ và phù hợp.
- Sắp xếp lịch giáo viên và xếp lớp cho học viên, đảm bảo sự phù hợp và thuận tiện cho tất cả các bên.
3. Quản lý học viên và lớp học trên phần mềm quản lý học sinh:
- Làm các công tác học vụ tại chi nhánh, quản lí hồ sơ học viên và hồ sơ lớp học.
- Quản lý học viên và lớp học trên phần mềm quản lý học sinh, đảm bảo dữ liệu được cập nhật và chính xác.
4. Thực hiện và quản lý chất lượng đào tạo và dịch vụ:
- Đón, trả học viên và đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong quá trình học tập.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo và dịch vụ tại chi nhánh theo tiêu chuẩn đã đề ra.
- Phối hợp với giáo viên nước ngoài tổ chức các buổi học trải nghiệm, chương trình ngoại khóa và các cuộc thi cho học viên.
- Phối hợp với giáo viên và quản lí chi nhánh tổ chức họp phụ huynh, sự kiện tại chi nhánh định kỳ.
- Xây dựng và đóng góp ý kiến cho cấp trên trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo tại chi nhánh.
5. Dạy các lớp học (nếu có) và trợ giảng
- Dạy các lớp học theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự tiến bộ của học viên. - Trợ giảng và hỗ trợ giáo viên khác trong giờ học, đảm bảo sự hiệu quả của quá trình giảng dạy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh, sư phạm Tiếng Anh hoặc các ngành đào tạo tiếng anh
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn, khéo léo trong giao tiếp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư vấn và thuyết phục người nghe.
- Kỹ năng quản lý.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND