Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Trưởng phòng Nhân sự về tuyển dụng, giữ chân và khảo sát đánh giá sự hài lòng của nhân viên
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự tiến hành và thực hiện các công việc thường ngày trong những trường hợp cung cấp chỗ ở, phương tiện đi lại, bữa ăn và các dịch vụ liên quan đến nhân sự khác
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự thực hiện quy trình thu hút nhân tài bao gồm đăng tuyển, sàng lọc lần đầu và trao đổi về lời mời làm việc cũng như chế độ phúc lợi nội bộ với các ứng viên
- Tính lương và quản lý lương hàng tháng dưới sự giám sát của Trưởng phòng Nhân sự, thực hiện các công việc hàng ngày liên quan đến bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các tính toán phúc lợi khác cho nhân viên
- Theo dõi ngày hết hạn thử việc/hợp đồng hàng tháng và thông báo cho Trưởng phòng Nhân sự về cuộc họp đánh giá hiệu quả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi thư mời nhận việc, hợp đồng lao động,....
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự trong các cuộc họp kỷ luật nhân viên, điều tra và thủ tục chấm dứt hợp đồng để đảm bảo tất cả các hành động đều tuân thủ luật lao động
- Cập nhật việc tuân thủ pháp luật với luật và quy định việc làm của địa phương, đồng thời đưa ra lời khuyên và các phương pháp hay nhất phù hợp với Trưởng phòng Nhân sự
- Thực hiện các công việc hành chính cho các đại sứ, bao gồm: bố trí khu vực làm việc, quản lý văn phòng, sắp xếp chỗ ở và quản lý đồng phục (phối hợp với Quản lý HSKP)
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự tổ chức chương trình đào tạo định hướng nhân viên mới và hoàn thành chính xác các thủ tục giấy tờ cần thiết cho họ vào ngày đầu tiên.
- Phối hợp với các TBP để quản lý đào tạo nội bộ
- Hỗ trợ, hướng dẫn các TBP và nhân viên khi phát sinh các vấn đề
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Nhân sự giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh
- Đóng bảo hiểm 100% trên lương
- Phụ cấp điện thoại (Có điều kiện)
- Phụ cấp ăn ca (Có điều kiện)
- Phụ cấp nhà (có điều kiện)
- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.
- Thưởng lương tháng 13
- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Quà vào ngày sinh nhật
- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ nâng cao trình đồ tay nghề.
- Đào tạo tiếng anh nghề khách sạn theo tiêu chuẩn của EHL Thụy Sĩ.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (word, excel, các phần mềm liên quan đến nhân sự,...)
- Bằng cấp có liên quan
- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết
- Khả năng xử lý vấn đề, thúc đẩy, tổ chức và đào tạo
- Có kinh nghiệm làm ở khách sạn 4 5 sao là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL)
Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế.
CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking).
Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu.
Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.