Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
THÔNG TIN KHÁC
25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00
T7: 7h30 – 11h30
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
3. Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý
4. Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên
5. Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
6. Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
1. Mức lương 15-25tr .
2. CMôi trường làm việc trẻ, năng động.
3. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
4. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
5. Tham gia team building
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo!
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được.
Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng.
Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo.
Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng.