Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch làm việc của Ban Giám đốc với các phòng ban.
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Cầu nối liên hệ giữa Ban Giám đốc với các thành viên trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Đi công tác theo điều động của Ban Giám đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
** Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (1986 - 1994), có ngoại hình tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm cho vai trò Trợ lý Giám đốc và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Có khả năng đi công tác tỉnh, làm việc full thứ 7.
- Tiếng anh lưu loát.
- Am hiểu thị trường Bất động sản.
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, Hợp đồng kinh tế chuẩn.
- Có khả năng đám phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức tốt.
- Trung thành, có trách nhiệm và bảo mật tuyệt đối.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo!
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được.
Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng.
Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo.
Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng.