Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong việc giao tiếp hiệu quả với khách hàng để phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại
- Kết nối với các bộ phận liên quan, nhằm sắp xếp và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Giao tiếp qua email/điện thoại/trực tiếp với khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ về các khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, khách hàng cũ
- Xác định nhu cầu của khách và đưa ra các dịch vụ phù hợp
- Sắp xếp lịch hẹn và thực hiện việc thăm hỏi khách hàng theo lịch hẹn
- Thương lượng về giá cả dịch vụ với khách hàng
- Ghi chép thống kê, lập báo cáo về các khoản doanh thu hàng ngày, hàng tháng, hàng quý
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đều được giải quyết
- Quan sát và phản hồi về các yếu tố cạnh tranh (sản phẩm, dịch vụ, giá cả…) cho cấp trên
- Tham gia xúc tiến – quảng bá về dịch vụ của khách sạn thông qua các hoạt động: tiếp khách, hội nghị - hội chợ – hội thảo, …
- Báo cáo công việc cho Giám đốc Kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương cứng + thưởng doanh thu, ứng viên vui lòng ghi rõ mức lương mong muốn.
- Thưởng tháng 13 cam kết, tháng 14-15 theo tình hình kinh doanh
- Có chế độ trợ cấp xăng xe, điện thoại, thẻ taxi, tiêp khách phục vụ công việc
- Bảo hiểm:
• Được công ty mua ngay bảo hiểm Bảo hiểm tai nạn 24/24 giờ sau khi gia nhập công ty• Công ty đóng toàn bộ Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm Y tế – Bảo hiểm thất nghiệp sau thời gian thử việc
- Các phúc lợi chăm sóc người lao động do Công ty chi trả: ăn trưa, nghỉ mát, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia Công đoàn và hưởng các phúc lợi chăm sóc nhân viên đầy đủ các dịp lễ, Tết
- Thời giờ làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật
- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế và phát triển sự nghiệpYêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí trong khách sạn (Đặt phòng, Lễ tân...)
- Có óc phán đoán trong kinh doanh, khả năng thích nghi cao, sở hữu tư duy tích cực
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển bằng 1 trong 3 cách sau:
1. Nhấp chuột vào ô "Apply", hoặc ;
2. Gửi CV đến email phòng Nhân sự, Hotel du Parc Hanoi, hoặc;
3. Điền form ứng tuyển trực tiếp tại phòng An ninh, khách sạn Hotel du Parc Hanoi, 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Để có thêm thông tin về khách sạn, vui lòng truy cập website: https://hotelduparchanoi.com/
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.