Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Cập nhật 04/02/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Senior Associate Product Operations, SPX Express
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
59 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

Support Responsibilities:

  • Respond to system inquiries and troubleshoot reported issues, and provide ongoing technical and user support in a timely manner
  • Perform UAT for new features and follow bug fixes (if any)
  • Train users on supported systems and provide process/system support, develop and maintain functional user documentation
  • Become a subject matter expert on system applications
  • Build strong relationships through problem understanding, ensuring timely resolution or escalation, and communicating promptly on progress
  • Track system issues and enhancement requests for review and resolution by technical teams.
  • Follow the issues with the regional development team to ensure hot fixes and faster-scheduled fixes.

Project Responsibilities

  • Communicate with customers to understand their pain points and suggest practical solutions.
  • Analyze business requirements/processes for project input.
  • Assist with the rollout of the new system including the execution of testing, and training tasks
  • Aid in creating and maintaining standard operating procedures, workflow diagrams, and training materials.
  • Communicate effectively across teams to meet project timelines and deliverables

Requirements

Must have:

  • Good communication skills (verbal and written)
  • Multi-task management skills with good prioritization techniques
  • Fast learning skills with the ability to memorize and understand logic
  • Empathy with user pain points
  • Ability to de-escalate problems.

Nice To Have

  • Experience with product support position in technical department/company
  • Experience with logistic operation
  • Experience with data analysis
  • Experience in API testing
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Bạn làm việc tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Click để đánh giá