Việc làm Khách Sạn Grand Gold Hotel

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Grand Gold Hotel
Kinh Doanh Khu Vực (Asm)
Khách Sạn Grand Gold Hotel
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 78
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 78
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 27 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1686 Võ Văn Kiệt, P.16, Quận 8

Mô tả công việc

* QUẢN LÝ MỤC TIÊU KINH DOANH

- Nhận chỉ đạo và thực thi kế hoạch kinh doanh của Khu vực, đề xuất kế hoạch hành động dựa trên kế hoạch đơn vị trực thuộc để đạt chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch và phân bổ thời gian để hoàn thành chỉ tiêu thăm viếng mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng của Cấp trên.

* TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI

- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; thực thi chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;

- Báo cáo tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ các vướng mắc của đội nhóm trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.

* CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xuất & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;

- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; để chủ động khai thác năng lực Khách hàng.

- Chủ động nhận diện, ngăn chặn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.

* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

- Nghiêm túc thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;

- Cập nhật các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Kinh tế hoặc Marketing

- Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh. (ưu tiên)

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh

- Kinh nghiệm làm việc trong ngànhmáy và dụng cụ nông, công nghiệp,thiết bị điện cầm taylàƯU THẾ LỚN; kinh doanh theo mô hình Kênh phân phối hoặc B2C; B2B2C.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đi du lịch mỗi năm
  • Quà chúc mừng sinh nhật
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Có phương tiện làm việc cá nhân
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Được đào tạo các lớp kĩ năng chuyên môn
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Grand Gold Hotel
Khách Sạn Grand Gold Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1 - A2.2, đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam

GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Grand Gold Hotel

Bạn làm việc tại Khách Sạn Grand Gold Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Grand Gold Hotel

Khách Sạn Grand Gold Hotel

Click để đánh giá