Việc làm Khách Sạn Grand Gold Hotel

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Grand Gold Hotel
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Thoại Tổng Đài/Oncall
Khách Sạn Grand Gold Hotel
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm & Phát triển mạng lưới Khách hàng Doanh nghiệp B2B/GOV (Trong nước & Quốc tế).
Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
Thiết kế và đề xuất/Tư vấn/Thực hiện demo cho khách hàng về Dịch vụ FTI cung cấp.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
Duy trì tốt mối quan hệ với Doanh nghiệp trước - trong - sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
Góp phần tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng ở mọi điểm chạm.
Một số dịch vụ/giải pháp công nghệ FTI đang cung cấp: Dịch vụ điện thoại cố định; FPT Oncall; Tổng đài điện thoại 1900/1800 ; SMS BrandingTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales B2B các lĩnh vực liên quan CNTT (phần cứng, phần mềm, lưu trữ, điện toán đám mây, bảo mật, số hóa) hoặc hiểu biết/yêuthích về các giải pháp và dịch vụ CNTT.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
FTI không thu bất kỳ chi phí nào của ứng viên, trong quá trình tuyển dụng.Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn = Lương cứng + Lương kinh doanh.
Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương kinh doanh có công thức rõ ràng theo từng deal size và dịch vụ;
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 3-8 tháng thu nhập, thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tháng/quý,...
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ CNTT.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00 - 17h30 và từ thứ 2 - thứ 6.
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Grand Gold Hotel
Khách Sạn Grand Gold Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1 - A2.2, đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam

GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Grand Gold Hotel

Bạn làm việc tại Khách Sạn Grand Gold Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Grand Gold Hotel

Khách Sạn Grand Gold Hotel

Click để đánh giá