Việc làm Khách Sạn Grand Gold Hotel

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Grand Gold Hotel
Nhân Viên Kinh Doanh Tôm Giống
Khách Sạn Grand Gold Hotel
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Nam Định
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển và quản lý thị trường:
- Doanh số (tháng, quí và năm)
- Chăm sóc và giữ hệ thống khách hàng hiện có: tư vấn kỹ thuật, giá cả tôm thịt, thông tin thị trường thế giới, ...
- Phát triển hệ thống Đại lý mới
- Phát triển Khách hàng nuôi tôm mới
- Phát triển thị trường mới
- Quan hệ tốt với khách hàng
- Nắm bắt tất cả các khách hàng trong khu vực. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường (Diện tích, tình hình nuôi, cung cầu, cạnh tranh, ...) và đưa ra đề xuất kịp thời cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Thực hiện đúng và đầy đủ chính sách kinh doanh của Tập đoàn Triển khai các hoạt động hỗ trợ, khuyến mãi cho khách hàng.
- Có quyền quyết định chính sách bán hàng mà GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh đã giao
- Tư vấn, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Đại lý
- Làm việc với tinh thần tập thể
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh phù hợp với văn hóa Công ty. Góp phần nâng cao thương hiệu Việt - Úc
- Quan hệ tốt với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương
-. Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của thị trường mình quản lý trước GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và đúng thời gian trực tiếp cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh: Ngày, tuần, tháng, quí và năm- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học nuôi trồng thủy sản hoặc các ngành có liên quan
- Chứng chỉ: Tối thiểu Tin học văn phòng
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Có thái độ tích cực, quyết tâm và năng lực. Thường xuyên cập nhật kiến thức kinh doanh, kỹ thuật, thông tin thị trường, ...- Thu nhập hấp dẫn: Lương chính, thưởng năng suất, thưởng tháng 13, thưởng lễ
- Được hỗ trợ phần ăn và chỗ nghỉ tại công ty
- Được tham gia các chính sách Bảo hiểm bắt buộc và phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng làm việc
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Grand Gold Hotel
Khách Sạn Grand Gold Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1 - A2.2, đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam

GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Grand Gold Hotel

Bạn làm việc tại Khách Sạn Grand Gold Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Grand Gold Hotel

Khách Sạn Grand Gold Hotel

Click để đánh giá