Việc làm Khách Sạn Grand Gold Hotel

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Grand Gold Hotel
Bartender
Khách Sạn Grand Gold Hotel
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

• Always adhere to the assigned time in and out of the shift at the department.

• Luôn tuân thủ đúng giờ ra vào ca được phân công tại bộ phận.

• Delivery and receipt of shifts on time, know the information about the food and drink menu in the restaurant, the list of reservation guests, events related to the restaurant's customer service during the day, etc....

• Giao nhận ca đúng giờ, nắm rõ các thông tin về thực đơn thức ăn, thức uống trong nhà hàng, danh sách khách đặt chỗ, các sự kiện liên quan đến công việc phục vụ khách của nhà hàng trong ngày vv….

• Checking the goods, tools and equipment of the dispensing counter, making sure everything is ready and in accordance with the standards to serve customers during the shift.

• Kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế , bảo đảm mọi việc đã sẵn sàng và đúng chuẩn để phục vụ khách trong ca trực.

• Prepare and replenish the full amount of drinks and goods of the bartender to serve guests.

• Chuẩn bị và bổ sung đầy đủ số lượng thức uống, chủng loại hàng hóa của quầy pha chế để phục vụ khách.

• Comply with import and export procedures as prescribed.

• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định.

• Know the recipe and quantity and preparation techniques of the drinks on the menu, proficiently use the equipment and tools of the bartender.

• Nắm rõ công thức và định lượng và kỹ thuật pha chế các loại thức uống có trong thực đơn, sử dụng thành thạo các trang thiết bị, dụng cụ của quầy pha chế.

• Prepare drinks according to the order form, according to the standard recipe and at the same time research and serve drinks according to the special requirements of customers.

• Pha chế các loại thực uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời nghiên cứu pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.

• Be responsible for the quality and quantity of drinks and goods served at the counter, avoiding waste, loss, and loss.

• Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy pha chế, tránh lãng phí, mất mát, hao hụt.

• Keeping the dispensing counter and dispensing tools clean and tidy throughout the working shift.

• Giữ gìn quầy pha chế, dụng cụ pha chế luôn sạch sẽ, ngăn nắp trong suốt ca làm việc.

• Maintain good relationship with service staff, enhance the ability to offer and sell drinks to customers.

• Giữ quan hệ tốt với nhân viên phục vụ, tăng cường khả năng chào mời và bán thức uống cho khách hàng.

• Record comments and handle complaints (complaints) of customers within the scope of their authority and report to the Beverage Manager or Restaurant Supervisor/Manager to know or forward complaints (complaints) of customers to superiors when exceeding their handling competence.

• Ghi nhận ý kiến và xử lý những khiếu nại (than phiền) của khách hàng trong phạm vi quyền hạn và báo cáo cho Trưởng quầy pha chế hoặc Giám sát / Quản lý Nhà hàng biết hoặc chuyển khiếu nại (than phiền) của khách lên cấp trên khi vượt quá thẩm quyền xử lý của mình.

• Manage, preserve and limit the loss, damage, breakage of equipment and tools of the dispensing counter.

• Quản lý, bảo quản và hạn chế thất thoát, gây hư hỏng, bể vỡ trang thiết bị, dụng cụ của quầy pha chế.

• Attend a short meeting at the beginning of the hour with Supervisor / Restaurant Shift Leader / Restaurant Manager

• Tham dự cuộc họp ngắn đầu giờ với Giám sát/ Ca trưởng nhà hàng/ Quản lý nhà hàng.

• Implement well measures for labor safety, fire safety during service in the bar.

• Thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động, an toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ trong quầy bar.

• Check safety, fire and explosion, clean the dispensing counter area at the end of the shift.

• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh khu vực quầy pha chế vào cuối ca.

• Make a report on the situation of goods consumed in the first shift and hand over to the next shift before leaving, ensuring the handover is fully in accordance with the bar regulations.

• Lập báo cáo tình hình hàng hóa tiêu thụ trong ca trực trước và ban giao cho ca sau trước khi ra về, đảm bảo công tác bàn giao được đầy đủ theo quy định của quầy bar.

• Perform inventory of goods in shifts during the day, weekend, month end.

• Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa ca trong ngày, cuối tuần, cuối tháng.

• Carry out periodic asset inspection according to the provisions of "coordinating with the accounting department".

• Thực hiện việc kiểm tra tài sản định kỳ theo quy định “phối hợp với bộ phận kế toán”.

• Attend all training courses on skills and professional knowledge.

• Tham dự đầy đủ các lớp huấn luyện kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ.

• Perform other tasks as required by the Beverage Manager or the Restaurant Manager.

• Thực hiện các công việc khác do Trưởng quầy pha chế hoặc Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)

Yêu cầu công việc

1) Qualification: Vocational intermediate/College in bartending or equivalent certification.

Trình độ chuyên môn: Trung cấp nghề/Cao Đẳng nghiệp vụ pha chế hoặc chứng nhận tương tương.

2) Kiến thức/ Knowledge: Nhà hàng khách sạn chuyên nghành pha chế/ Drinks & Bartending.

3) Kỹ năng/ Skills: Pha chế/ Bartending.

4) Tố chất/ Qualities: Chăm chỉ & thật thà/ hardworking & transperence.

5) Sức khỏe/ Health: Tốt/ Good

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch.

- Bằng cấp.

- Thông tin tham chiếu

Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Grand Gold Hotel
Khách Sạn Grand Gold Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1 - A2.2, đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam

GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Grand Gold Hotel

Bạn làm việc tại Khách Sạn Grand Gold Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Grand Gold Hotel

Khách Sạn Grand Gold Hotel

Click để đánh giá