Việc làm Khách Sạn Grand Gold Hotel

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Grand Gold Hotel
Nhân viên kinh doanh
Khách Sạn Grand Gold Hotel
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ

• Quản lý tài khoản online và ota

• Quản lý nội dung trên website.

• Quản lý các tài khoản mạng xã hội.

• Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h

• Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

• Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…

• Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA, số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 9-13tr, lương thâm niên, thưởng tháng 13, thưởng doanh số hàng năm.

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc.

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty

- Phụ cấp đi lại, ăn trưa

- Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

-

• Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

• Có khả năng làm việc nhóm.

• Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Grand Gold Hotel
Khách Sạn Grand Gold Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 1 - A2.2, đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, 550000, Việt Nam

GRAND GOLD HOTEL là khách sạn đẳng cấp 4 sao tọa lạc tại Lô 01 A2.2, đường Hoàng Sa, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chỉ mất 10 phút đi bộ là đến bãi biển Mân Thái – Đà Nẵng; một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh theo tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp; thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách gần xa khi đến tham quan và công tác tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Grand Gold Hotel

Bạn làm việc tại Khách Sạn Grand Gold Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Grand Gold Hotel

Khách Sạn Grand Gold Hotel

Click để đánh giá