- Làm vệ sinh phòng khách
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra minibar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
- Xử lý các tình huống phát sinh
- Các công việc khác
* Quyền lợi:
- Mức lương tương xứng và phí dịch vụ hàng tháng
- Làm việc 5 ngày mỗi tuần - nghỉ 2 ngày mỗi tuần
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Tham gia các hoạt động của khách sạn
- Cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin