- Chào và nhận phòng của khách, giới thiệu, tư vấn và bán phòng và các dịch vụ liên quan, trả phòng và chia tay khách.
- Giải quyết kịp thời mọi yêu cầu của khách, chịu trách nhiệm cá nhân để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Làm việc 5 ngày mỗi tuần - nghỉ 2 ngày mỗi tuần
- Bữa ăn trong ca làm việc
- Đồng phục - dịch vụ giặt ủi
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Tham gia các hoạt động của khách sạn
- Cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin