Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm pha thức uống cho khách hàng theo tiêu chuẩn cà phê và đồ uống và tuân thủ các hoạt động tiêu chuẩn của công ty (tiêu chuẩn hoạt động) để đạt được mục tiêu và đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào
Kiểm tra hàng tồn ca trước có đúng như trong biên bản kiểm kê hàng tồn cuối ngày.
Chuẩn bị đồ bán trong ngày
Thực hiện công việc vệ sinh.
Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar
Tham gia họp đầu ca
2. Các Bước Phục Vụ:
Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng
Nhận phiếu yêu cầu đồ uống từ máy pos
Pha chế và cung cấp đồ uống chính xác theo phiếu yêu cầu và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng
Chuẩn bị món tráng miệng, Bánh, & Bánh ngọt
Thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp.
Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
Vệ sinh quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ
Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực đồ tráng miệng , bánh ngọt
Rửa và lau sạch ly, cốc, chén, đĩa, các vật dụng phục vụ và các đồ dùng của Bar theo quy định của Nhà hàng
Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan
Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày
Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bar hàng ngày và tổ chức nhận hàng từ bộ phận liên quan.
3. Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc
Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau
Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, tủ bảo quản, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng
Kiểm tra hàng tồn cuối ca làm việc và bàn giao lại cho ca sau
Niêm phong toàn bộ tài sản của quầy bar
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản Lý
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Phụ cấp cơm, service charge
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành