Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lập dự toán, giám sát công việc trong ngày
- Xử lý các dự án cho khách hàng hiện tại.
- Tích cực liên lạc và thăm hỏi nhiều khách hàng và tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 25-35 tuổi
- Tiếng Nhật N2, tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng logistics
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH thực phẩm LC Foods là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
-
Công ty TNHH Thực Phẩm LC Foods đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.