Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Kinh Doanh (Thiết Bị Điện - Tự Động Hóa)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 50 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 7 Cô Giang, Hiệp Phú, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Điện Công Nghiệp - Tự Động Hóa
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và phản hồi thắc mắc của khách hàng.
Báo giá theo nhu cầu của khách hàng đàm phán và chốt đơn hàng.
Theo dõi, quản lý hợp đồng từ việc thương thảo, kí kết đến đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản.
Quản lý, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, thời gian công nợ.
Cập nhật số liệu trên hệ thống và tổng hợp thông tin đơn hàng, dữ liệu khách hàng,
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, kế toán, kho vận, và giao nhận để đảm bảo tiến độ và chất lượng giao hàng đúng hạn.
Cập nhật thông tin thị trường: Theo dõi tình hình thị trường thiết bị tự động hóa, đối thủ cạnh tranh, xu hướng mới và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để đóng góp phát triển đội nhóm.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và phản hồi thắc mắc của khách hàng.
Báo giá theo nhu cầu của khách hàng đàm phán và chốt đơn hàng.
Theo dõi, quản lý hợp đồng từ việc thương thảo, kí kết đến đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản.
Quản lý, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, thời gian công nợ.
Cập nhật số liệu trên hệ thống và tổng hợp thông tin đơn hàng, dữ liệu khách hàng,
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, kế toán, kho vận, và giao nhận để đảm bảo tiến độ và chất lượng giao hàng đúng hạn.
Cập nhật thông tin thị trường: Theo dõi tình hình thị trường thiết bị tự động hóa, đối thủ cạnh tranh, xu hướng mới và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để đóng góp phát triển đội nhóm.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kỹ thuật, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành thiết bị Điện công nghiệp - Tự Động Hóa.
Ưu tiên: ứng viên đã từng làm trong ngành Khí Nén,..
Ứng viên thành thạo Google Sheet, Excel, Word, ...
Giao tiếp lưu loát, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán và thuyết phục tốt.
Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Tinh thần tích cực, chăm chỉ, chịu khó phát triển bản thân.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành thiết bị Điện công nghiệp - Tự Động Hóa.
Ưu tiên: ứng viên đã từng làm trong ngành Khí Nén,..
Ứng viên thành thạo Google Sheet, Excel, Word, ...
Giao tiếp lưu loát, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán và thuyết phục tốt.
Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Tinh thần tích cực, chăm chỉ, chịu khó phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng theo Quý & Năm.
Môi trường làm việc sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng theo Quý & Năm.
Môi trường làm việc sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
LX Pantos
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
LX Pantos là Công ty liên kết của LG, với mục tiêu gia nhập hàng ngũ các doanh nghiệp logistics nổi tiếng thế giới dựa trên tư duy đổi mới và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. LX Pantos tạo ra và cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là triết lý cơ bản được áp dụng cho tất cả các dịch vụ mà LX Pantos cung cấp cho khách hàng. LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ trọn gói cho khách hàng.
Mission
- Với tiềm năng tăng trưởng cao của ngành vận tải và logistics Việt Nam, cùng với nhu cầu thuê kho bãi, phân loại hàng hóa, hoàn thiện đơn hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa, LX Pantos Việt Nam có hệ thống kho bãi và trung tâm logistics với chức năng cung cấp dịch vụ vận tải, hoàn thiện đặt hàng, phân phối chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai có tâm huyết và gắn bó với triết lý của chúng tôi tại LX Pantos Việt Nam
Review LX Pantos
4.3
6 review
12/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Mọi người trong công ty này là những đồng nghiệp tuyệt vời
22/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty có chế độ phúc lợi tốt.
14/05/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt.
Những nghề phổ biến tại LX Pantos
Bạn làm việc tại LX Pantos? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LX Pantos
Click để đánh giá