Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chức Danh: Business Development Team Leader (Trưởng nhóm phát triển kinh doanh Online)
- Xây dựng & quản lý các kế hoạch phát triển đối tác chiến lược, chương trình xúc tiến bán hàng trên kênh Đối Tác: GrabFood, ShopeeFood, BeFood, Momo,VnPay… theo Tháng, Quý, Năm.
- Đề xuất các ý tưởng, chương trình hợp tác Đối tác, mời tài trợ, kích hoạt thương hiệu cho Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc.
- Theo dõi, thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng/ các kênh truyền thông đúng với kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng tại kênh bán hàng Đối tác nhằm kích thích khả năng bán hàng, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình thúc đẩy bán hàng, hình ảnh thương hiệu công ty tại các kênh bán hàng của Đối tác.
- Giám sát doanh số bán hàng kênh Đối tác qua đó đề xuất các giải pháp bán hàng giúp phát triển kinh doanh
- Phân tích & đánh giá tình hình kinh doanh tại kênh Đối tác, đối thủ cạnh tranh, khác hàng để xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Đối tác chiến lược nhằm phát triển
- Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác đang quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
- Gặp gỡ, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng, đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng được chỉ định hoặc tự tìm kiếm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 26 – 40 tuổi
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Sức khoẻ: Tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngân Hàng...
- Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp (B2B) và quản lý đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành F&B với các đối tác giao hàng trực tuyến, ví điện tử như: GrabFood, Baemin, ShopeeFood, Gojek, Momo,…
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, khéo léo trong giao tiếp, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, Power Point).
- Có tư duy sáng tạo, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt.
- Kiến thức tổng quát về thị trường tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: - Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h30 - 17h30 và Thứ 7 : 08h30 - 12h00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
- Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân. - Phúc lợi:
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT
- Chế độ 12 ngày phép. - Ngày nghỉ:
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ phép, lễ, Tết, nghỉ bù theo qui định nhà nước - Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
LX Pantos là Công ty liên kết của LG, với mục tiêu gia nhập hàng ngũ các doanh nghiệp logistics nổi tiếng thế giới dựa trên tư duy đổi mới và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. LX Pantos tạo ra và cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là triết lý cơ bản được áp dụng cho tất cả các dịch vụ mà LX Pantos cung cấp cho khách hàng. LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ trọn gói cho khách hàng.
Mission
- Với tiềm năng tăng trưởng cao của ngành vận tải và logistics Việt Nam, cùng với nhu cầu thuê kho bãi, phân loại hàng hóa, hoàn thiện đơn hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa, LX Pantos Việt Nam có hệ thống kho bãi và trung tâm logistics với chức năng cung cấp dịch vụ vận tải, hoàn thiện đặt hàng, phân phối chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai có tâm huyết và gắn bó với triết lý của chúng tôi tại LX Pantos Việt Nam
Review LX Pantos
Mọi người trong công ty này là những đồng nghiệp tuyệt vời
Công ty có chế độ phúc lợi tốt.
Môi trường làm việc tốt.